Cách chơi game Bắn cá tại TUVN

Cách chơi game Bắn cá tại TUVN

Game bắn cá cùng game bài đổi thưởng là hai thể loại game giải trí được yêu thích nhất tại Việt Nam. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về trò game Bắn Cá tại TUVN nhé!

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN TUVN

Luật chơi

Đây là trò chơi cần người chơi điều khiển đầu pháo để săn những con cá. Trò chơi này có thể chơi từ 1-4 người. Mỗi đầu pháo có 6 mức đạn pháo. Lần lượt là 5 đơn vị,10 đơn vị, 20 đơn vị, 30 đơn vị, 40 đơn vị, 50 đơn vị. Giá trị của mỗi mức đạn pháo dựa vào loại hình cược bạn chọn. Cược thường là 1K = 1 đơn vị; cược gấp 5 là 5K = 1 đơn vị; cược gấp 10 tức là 10K = 1 đơn vị. Tổng số tiền người chơi đạt được sẽ bằng mức đạn pháo x tỷ lệ cược của loại cá săn được.

Cách chơi game Bắn cá tại TUVN

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chơi tại TUVN:

Cách chơi game Bắn cá tại TUVN

Bước 1: Đăng nhập tài khoản TUVN, nếu chưa có tài khoản thì đăng ký tại đây.

Bước 2: Chọn sảnh BẮN CÁ

Bước 3: Chọn mức cược

Bước 4: Chuyển đổi tiền cược, chọn mức đạn pháo và bắt đầu chơi 

THỦ THUẬT BẮN CÁ TRÚNG TO TẠI TUVN 

TUVN bật mí giúp người chơi nhanh giành chiến thắng. Trược tiên, bạn phải nắm rõ cách bắn hay nói cách khác chính là nắm được thủ thuât chơi. Điều này rất đơn giản khi bạn chỉ cần chọn ra loại đạn phù hợp nhất để nhắm bắn mục tiêu mà bạn chọn. LƯU Ý: Đạn và cá trong trò chơi của TUVN rất đa dạng với nhiều loại khác nhau. Vì vậy người chơi cần nắm rõ để dễ dàng chinh phục cá có giá trị xu gấp rất nhiều lần so với các loại cá bình thường.

  • Ngắm bắn chuẩn xác ngay khi cá ra khỏi bàn
  • Sử dụng chiến thuật chơi ria
  • Chọn đúng loại đạn và mục tiêu để hạ gục
  • Không nên theo sát mục tiêu quá lâu
  • Sử dụng số tiền nhỏ để thử bàn trước
  • Tốt nhất nên ít sử dụng chế độ bắn cá tự động

Game Bắn cá tại TUVN là một trò chơi giải trí đổi thưởng cao, đơn giản và dễ thắng, Nếu bạn muốn thử sức với loại tựa game bắn cá này thì tham gia nhanh ngay nào.

CHƠI NGAY NÀO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.