Tạm biệt U23 Châu Á, tiến bước Asian Cup 2023

Tạm biệt U23 Châu Á, tiến bước Asian Cup 2023

Mới đây, AFC đã chính thức xác nhận 24 đội bóng sẽ tham dự Asian Cup 2023, trong đó có Việt Nam. Bạn nghĩ Việt Nam sẽ nằm tại bảng nào và đối đầu với ai. Hãy cùng xem 23 đội còn lại là ai nào!

Cuộc hành trình tại U23 Châu Á 2023 của ĐT Việt Nam đã chấm dứt với trận thua tại vòng tứ kết. Tuy không thể tiến vào sâu như năm 2018, nhưng tại mùa giải này U23 Việt Nam cũng mang đến cho NHM nhiều màn trình diễn tuyệt vời. Không những vậy, chúng ta còn phát hiện được nhiều cầu thủ tài năng như Mạnh Dũng, Văn Chuẩn.

Hôm qua, danh sách 24 đội bóng sẽ tham dự Asian Cup 2023 đã được AFC công bố.

asian cup 2023

(Nguồn: thanhnien.vn)

Trong số những đội bóng tham dự chỉ có Tajikistan là “tân binh” mới tham gia. 23 đội bóng còn lại đều đã từng tham gia tại các mùa giải trước. Hàn Quốc và Iran được coi là “tiền bối” trong số 24 đội bóng này. Vì họ có số lần góp mặt nhiều nhất tại Asian Cup (15 lần). Trong 15 lần góp mặt, Iran đã 3 lần đăng quang vô địch. Hàn Quốc cũng 2 lần thành công giành ngôi vô địch. Ngoài ra, Nhật Bản, Úc, Qatar, Saudi Arabia và Iraq cũng là những đội từng giành ngôi vô địch tại giải Asian Cup.

Hiện nay, AFC vẫn chưa công bố thời gian bốc thăm phân nhóm các đội bóng. Theo dự kiến, Việt Nam sẽ nằm trong nhóm 2. Cùng với UAE, Oman, Iraq, Trung Quốc và Syria.

asian cup 2023

Tuy vẫn chưa có thời gian chính xác nhưng ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến cho NHM những màn trình diễn ấn tượng. Đừng quên đến VTUVN để tham gia đặt cược những trận cầu kịch tính sắp tới này nhé!

Cách tham gia cược ở sảnh thể thao tại TUVN

Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại TUVN, nếu chưa có tài khoản thì đăng ký tại đây.

Bước 2: Chọn sảnh thể thao

*Hinh

Bước 3: Lựa chọn môn thể thao và giải đấu

Để đặt cược bóng đá hoặc các môn thể thao khác, các bạn chú ý bảng danh mục ở màn hình bên trái, hãy ấn vào [Hôm nay] và chọn môn thể thao bạn muốn đặt cược.

*Hình

Bước 4: Chọn tỷ lệ /loại kèo và số tiền đặt cược

Bạn có thể lựa chọn tỷ lệ, loại kèo trên bảng hiển thị. Sau đó bạn điền số tiền mình muốn đặt cược và thưởng thức các trận tranh tài.

 

Đến ngay Sảnh thể thao của TUVN để có thể tham gia đặt cược những trận cầu kịch tính khác nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.