Mạnh Dũng ghi bàn quyết định tại Sea Games

Mạnh Dũng ghi bàn quyết định tại Sea Games

Tối qua (22/5), trận chung kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan đã khép lại với tỷ số 1-0. Mạnh Dũng với pha đánh đầu ghi bàn hoàn hảo vào lưới của U23 Thái Lan vào những phút cuối của hiệp 2. Đây là bàn thắng duy nhất được ghi trong trận cầu đầy kịch tính này. Với tỷ số 0-1, U23 Việt Nam lại lần nữa giành được ngôi vô địch SEA Games.

mạnh dũng u23 Việt Nam

Với bàn thắng quý giá này không chỉ đã mang về chức vô địch mùa SEA Games này. Mà nó còn giúp Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng mà đội tuyển Việt Nam đã giành được tại Philippines vào 3 năm trước.

Mạnh Dũng đã chia sẻ sau trận đấu rằng đây là bàn thắng quý giá nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Cậu nói: “Thực sự cảm xúc lúc này của tôi rất khó tả. Để có được HCV, toàn đội đã phải đối diện rất nhiều khó khăn nhưng bằng nỗ lực của cả tập thể, U23 Việt Nam đã vượt qua tất cả.

Tôi xin dành tặng bàn thắng này tới người hâm mộ cả nước, những người luôn đồng hành, cổ vũ U23 Việt Nam suốt chặng đường đã qua”.

Chiếc HCV này đã khép lại một kỳ SEA Games thành công rực rỡ của Việt Nam. Và nó cũng là chiếc HCV thứ 207 của đoàn thể thao Việt Nam. Với số HCV này, Việt Nam đã thành công vượt qua kỷ lục của Indonesia lập tại SEA Games Jakarta 1997.

Đến ngay Sảnh thể thao của TUVN để có thể tham gia đặt cược những trận cầu kịch tính khác nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.