Neymar và giấc mộng chơi poker nhà nghề

Neymar đã bắt đầu chơi poker kể từ thời gian dự World Cup 2014 và có sự đam mê môn thể thao này từ lúc đó.

Neymar và giấc mộng chơi poker nhà nghề

Neymar – tiền đạo người Brazil đang chơi cho CLB PSG, dự định chơi poker chuyên nghiệp sau khi giải nghệ. Poker là bộ môn anh đam mê nhưng chưa có thời gian để theo đuổi.

“Chơi poker là một trong những đam mê của tôi, và tôi thật sự muốn trở thành người chơi môn này một cách chuyên nghiệp. Sau khi giải nghệ, tôi nghĩ mình sẽ tham gia các giải đấu poker khắp nơi, đi du đấu – đó là điều tôi luôn muốn nhưng bất khả thi với lịch thi đấu cũng như tập luyện bóng đá hiện tại”, Neymar đã chia sẻ trên CNEWS hôm 14/4.

neymar-va-giac-mong-choi-poker-nha-nghe-1

Neymar xem bộ môn poker là đam mê lớn thứ hai chỉ sau bóng đá. Ảnh: pokerstars.net

  • Xem thêm: Thua keo này, TUVN “bày” keo khác

” Tôi nghĩ một trong những điểm giống nhau giữa poker và bóng đá là sự tập trung. Bạn phải đọc vị được đối thủ và trận đấu – đó là một điều rất quan trọng. Trong bóng đá, đó thậm chí là yếu tố quyết định nhất vì bạn cần biết mình nên tấn công hay di chuyển như thế nào để tạo ra cơ hội cho đồng đội. Poker cũng giống như vậy, bạn cần phân tích trận đấu và đọc vị đối thủ của mình để biết thời điểm tấn công thích hợp”, Neymar cũng đã giải thích thêm về đam mê khác ngoài bóng đá.

Neymar đã bắt đầu chơi poker kể từ thời gian dự World Cup 2014 và có sự đam mê môn thể thao này từ lúc đó. Tiền đạo người Brazil cũng tiết lộ, anh đã từng đấu poker với Gerard Pique khi còn ở Barca, và cũng thường xuyên so tài với Keylor Navas và Leandro Paredes trong thời gian anh khoác áo PSG.

Vào khoảng tháng 4/2018, Neymar bị khá nhiều người chỉ trích vì đã đăng lên Instagram tấm hình chơi bài poker trực tuyến, trong lúc PSG gặp Monaco ở Ligue 1. Khi đó, Neymar đang ở tại quê nhà Brazil điều trị chấn thương và chọn chơi poker để giải khuây.

Hiện tại, tương lai của Neymar ở PSG đang là vấn đề rất được quan tâm. Theo L’Équipe, PSG đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới năm 2027 với cầu thủ 29 tuổi, và thông báo chính thức về hợp đồng sẽ được đưa ra trước khi trận bán kết Champions League gặp Man City diễn ra ngày 28/4.

Đối với bản thân Neymar, anh cũng đã ám chỉ sắp ký hợp đồng mới sau trận với Bayern hôm 13/4. Anh còn khẳng định rằng: “Việc gia hạn hợp đồng với PSG không còn là vấn đề nữa. Ở PSG, tôi cảm thấy rất thoải mái như đang ở nhà. Tôi cảm nhận niềm hạnh phúc hơn trước”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.