“Nhâm Mạnh Dũng” Chàng cầu thủ đa năng của U23 VN

“Nhâm Mạnh Dũng” Chàng cầu thủ đa năng của U23 VN

Từ khi Mạnh Dũng ghi bàn quyết định tại Sea Games, anh đã nhận được nhiều sự quan tâm của NHM Việt Nam. Vậy Nhâm Mạnh Dũng là ai? Con đường sự nghiệp của anh thế nào? Cùng TUVN tìm hiểu nhé!

Nhâm Mạnh Dũng là ai?

 

Mạnh Dũng sinh ngày 12/4/2000 tại Thái Bình. Là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của làng bóng đá Việt Nam. Anh được đào tạo tại lò đào tạo của Viettel. Anh được đánh giá là cầu thủ nổi bật trong tốp những cầu thủ sinh năm 1999, 2000 của đội bóng này. Mạnh Dũng hiện đang thi đấu cho CLB Viettel và U23 Việt Nam. Tuy rằng sở trường là chơi tại vị trí tiền đạo, nhưng gần đây anh được sắp xếp chơi ở vị trí trung vệ.

Sự nghiệp của Nhâm Mạnh Dũng

Mạnh Dũng đã bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình vào năm 2011. Khi thi đấu ở giải bóng đá nhi đồng, anh được lãnh đạo Trường Năng khiếu TDTT Thái Bình phát hiện. Sau đó anh đã được tập luyện và tham dự vào giải VĐ U11 toàn quốc tại Đắk Lắk. Năm 2013, Mạnh Dũng được tuyển lên Viettel theo hợp đồng liên kết đào tạo của trường.

Thành tích của Nhâm Mạnh Dũng

Năm 2017, Mạnh Dũng và đồng đội đã giành được danh hiệu á quân khi tham dự giải bóng đá vô địch U17 Quốc Gia 2017. Với thành tích xuất sắc tại mùa giải này, anh đã giành được giải Vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải đó.

Vào năm 2021, Mạnh Dũng đã trở thành một trong những yếu tố bất ngờ trên cuộc hành trình giành chức VĐ U21 của CLB Viettel. Tại giải đấu này, Mạnh Dũng đã đồng thời thi đấu tại 2 ví trí là trung vệ và tiền đạo. Cùng năm, anh được thăng lên đội 1 của CLB Viettel và tham dự V-League 2020. Và Nhâm Mạnh Dũng đã cùng đồng đội giành chức vô địch V-League 2020.

Mới đây, Mạnh Dũng lại tiếp tục thêm vào bảng thành tích của mình một chức vô địch nữa. Trong trận chung kết SEA Games 31, anh chính là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội bóng U23 Việt Nam.

Trở thành thủ môn bất đắc dĩ

Không dừng lại ở đó, Mạnh Dũng còn mang về cho mình một thành tích mà hầu như không ai làm được. Đó chính là giữ sạch lưới nhà trong suốt sự nghiệp thủ môn của mình. Cầu thủ 22 tuổi đã phải trở thành thủ môn bất đắc dĩ ở vòng tứ kết U23 Châu Á. Đây là trận cầu khiến U23 dừng bước tại U23 Châu Á khi để thua U23 Saudi Arabia.

Tại trận cầu này, thủ môn Quan Văn Chuẩn đã phải nhận một thẻ đỏ vào phút 78. Nhưng số lần đổi người đã dùng hết nên thủ môn chỉ có thể do cầu thủ trên sân đảm nhiệm. Mạnh Dũng đã phải trở thành thủ môn bất đắc dĩ. Và anh đã thành công bảo vệ lưới nhà không để nó bị thủng một lần nào nữa. Tuy vậy nhưng Mạnh Dũng đã làm tốt vị trí thủ môn của mình.

Dù cuộc hành trình tại U23 Châu Á 2022 của Mạnh Dũng đã chấm hết. Nhưng chắc chắn Mạnh Dũng sẽ mang đến cho NHM nhiều màn trình diễn tuyệt vời trong tương lai. Đừng quên đến TUVN để tham gia đặt cược những trận cầu kịch tính khác có sự tham gia của Mạnh Dũng nhé!

Cách tham gia cược ở sảnh thể thao tại TUVN

Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại TUVN, nếu chưa có tài khoản thì đăng ký tại đây.

Bước 2: Chọn sảnh thể thao

Bước 3: Lựa chọn môn thể thao và giải đấu

Để đặt cược bóng đá hoặc các môn thể thao khác, các bạn chú ý bảng danh mục ở màn hình bên trái, hãy ấn vào [Hôm nay] và chọn môn thể thao bạn muốn đặt cược.

Bước 4: Chọn tỷ lệ /loại kèo và số tiền đặt cược

Bạn có thể lựa chọn tỷ lệ, loại kèo trên bảng hiển thị. Sau đó bạn điền số tiền mình muốn đặt cược và thưởng thức các trận tranh tài.

 

Đến ngay Sảnh thể thao của TUVN để có thể tham gia đặt cược những trận cầu kịch tính khác nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.