Quang Hải sẽ cập bến tại CLB nào tại Pháp?

Quang Hải sẽ cập bến tại CLB nào tại Pháp?

Với quyết tâm được thi đấu tại Châu Âu, Quang Hải đã lên đường sang Pháp đã thực hiện ước mơ đó. Anh đã được một vài CLB thuộc cả Ligue 1 và Ligue 2 cùng ngỏ lời mời. Sau khi cân nhắc kỹ càng, anh đã chọn cho mình một bến đỗ mới. Theo tin của tờ Sport của Pháp, Quang Hải có thể sẽ gia nhập vào CLB Nantes. Đây là đội đã giành được vị trí thứ 9 tại Ligue 1 mùa giải 2021/2022. Tuy nhiên, đến hiện tại anh cùng người đại diện đều giữ kín về bến đỗ mới này.

Trước Quang Hải, có không ít ngôi sao bóng đá Việt Nam đã từng thử sức ở nước ngoài và Châu Âu nhưng không thành công. Tuy rằng đây là một chặng đường nhiều chông gai . Nhưng nó cũng là cơ hội để anh chứng minh cầu thủ Việt Nam cũng có thể thành công tại Châu Âu. Cùng TUVN chờ đón những màn trình diễn của anh tại bến đỗ mới nhé. Và đừng quên đến TUVN để tham gia đặt cược cho những trận cầu hấp dẫn này nha!

Cách tham gia cược ở sảnh thể thao tại TUVN

Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại TUVN, nếu chưa có tài khoản thì đăng ký tại đây.

Bước 2: Chọn sảnh thể thao

Bước 3: Lựa chọn môn thể thao và giải đấu

Để đặt cược bóng đá hoặc các môn thể thao khác, các bạn chú ý bảng danh mục ở màn hình bên trái, hãy ấn vào [Hôm nay] và chọn môn thể thao bạn muốn đặt cược.

Bước 4: Chọn tỷ lệ /loại kèo và số tiền đặt cược

Bạn có thể lựa chọn tỷ lệ, loại kèo trên bảng hiển thị. Sau đó bạn điền số tiền mình muốn đặt cược và thưởng thức các trận tranh tài.

Đến ngay Sảnh thể thao của TUVN để có thể tham gia đặt cược những trận cầu kịch tính khác nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.