Những “viên ngọc thô” tỏa sáng tại U23 Châu Á

Những “viên ngọc thô” tỏa sáng tại U23 Châu Á

U23 Việt Nam đã phải tạm biệt giải đấu U23 Châu Á khi thua U23 Saudi Arabia tại vòng tứ kết. Tuy không thể tiếp bước vào vòng bán kết, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc.

Một số cầu thủ trẻ như Văn Chuẩn, Mạnh Dũng, Văn Khang, Văn Trường, Thanh Nhân đã chơi tốt tại U23 Châu Á.

Nhâm Mạnh Dũng

Mạnh Dũng đã thể hiển sự đa năng có thể thi đấu nhiều vị trí tại giải đấu này. Anh được biết đến là cầu thủ có thể đảm nhiệm 2 vị trí trên sân là tiền đạo và trung vệ. Tại vòng tứ kết gặp U23 Saudi Arabia, Mạnh Dũng còn bị bắt trở thành thủ môn bất đắc dĩ. Và anh cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quan Văn Chuẩn

Được thế chỗ cho Văn Toản vì chấn thương trong trận gặp U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam. Văn Chuẩn đã chứng minh quyết định của HLV là chính xác. Tại trận đối đầu với U23 Hàn Quốc, Văn Chuẩn đã có những pha cản phá xuất sắc. Trong đó, pha cản phá cú dứt điểm của Eom Ji Sung còn được AFC đánh giá cao. Anh được đánh giá là một trong những tấm chắn thép của U23 Việt Nam.

Khuất Văn Khang

Chàng cầu thủ trẻ 19 tuổi được HLV Gong sử dụng ở vị trí trung tâm của hàng tiền vệ U23 Việt Nam. Cậu đã có màn trình diễn ấn tượng tại trận cầu đối đầu với U23 Hàn Quốc. Cậu đã có những đường chuyền tương đối sáng tạo để tạo ra những cơ hội cho đồng đội.

Nguyễn Văn Trường

Cầu thủ sinh năm 2003 là cầu thủ trẻ nhất tại U23 Việt Nam tại U23 Châu Á. Dù tuổi trẻ nhưng cậu đã chơi một cách chững chắc và hoàn thành tốt chiến thuật được đề ra. Cậu đã thể hiện sự cơ động và khả năng cầm bóng tốt tại vai trò tiền vệ tấn công của mình. Điểm mạnh mà Văn Trường thể hiện trong U23 Châu Á là khả năng sút xa. Hy vọng Văn Trường có thể tiếp tục tỏa sáng trong tương lai.

Nguyễn Thanh Nhân

Thanh Nhân đã nắm chặt cơ hội được thi đấu trong trận gặp Malaysia. Anh là người kiến tạo cơ hội cho Mạnh Dũng ghi bàn mở tỷ số tại trận cầu nay. Đồng thời, anh cũng là người tạo cơ hội cho Văn Tùng tung cú dứt điểm. Tuy nhiên, bóng lại chạm vào cột dọc của đối thủ.

Với khả năng tuyệt vời của mình, anh đã có những pha đi bóng tốc độ ở hàng lang biên. Anh cũng có những pha xử lý đầy hiểm hóc, khiến hàng phòng thủ của đối thủ đau đầu.

Tuy rằng cuộc hành trình tại U23 Châu Á đã khép lại, nhưng ĐT Việt Nam còn rất nhiều cuộc hành trình đầy hứa hẹn trong tương lai. Hãy đến TUVN để tham gia đặt cược cho những trận cầu hấp dẫn này nhé!

Cách tham gia cược ở sảnh thể thao tại TUVN

Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại TUVN, nếu chưa có tài khoản thì đăng ký tại đây.

Bước 2: Chọn sảnh thể thao

Bước 3: Lựa chọn môn thể thao và giải đấu

Để đặt cược bóng đá hoặc các môn thể thao khác, các bạn chú ý bảng danh mục ở màn hình bên trái, hãy ấn vào [Hôm nay] và chọn môn thể thao bạn muốn đặt cược.

Bước 4: Chọn tỷ lệ /loại kèo và số tiền đặt cược

Bạn có thể lựa chọn tỷ lệ, loại kèo trên bảng hiển thị. Sau đó bạn điền số tiền mình muốn đặt cược và thưởng thức các trận tranh tài.

 

Đến ngay Sảnh thể thao của TUVN để có thể tham gia đặt cược những trận cầu kịch tính khác nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.