10 trận đấu đáng mong chờ tại vòng bảng FIFA World Cup 2022

10 trận đấu đáng mong chờ tại vòng bảng FIFA World Cup 2022

Các trận đấu tại vòng bảng FIFA 2022 World Cup được công bố. Trong số 48 trận đấu, các đội mạnh đều hy vọng vào một trận đấu dễ dàng ở vòng bảng. Nhưng đối với các đội hạng dưới thì lại đặt câu hỏi ai trong số các đội mạnh có thể gây ra khó khăn trong con đường vào vòng trong của họ.

Công bằng mà nói, không có trận đấu nào ở World Cup là không gay cấn. Nhưng dưới đây là 10 trận đấu đáng xem nhất tại vòng bảng FIFA World Cup 2022 sắp diễn ra tại Qatar.

10. Croatia VS Canada – Bảng F

bảng F vòng bảng World Cup 2022

Canada trở lại World Cup sau 36 năm vắng bóng. Họ sẽ tìm cách chứng minh bản thân là một đội mạnh. Họlà một trong những con ngựa ô cho FIFA World Cup 2022. Họ tự hào khi có một số siêu sao bóng đá. Trong số đó, dẫn đầu là ngôi sao Alphonso Davies của Bayern Munich.

Trong cuộc đụng độ thứ hai ở bảng F, họ sẽ đối đầu với đội nhì bảng FIFA World Cup 2018, Croatia. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn giữa cả hai. Vì Croatia được dẫn dắt bởi người chiến thắng Ballon d’Or – Luka Modric. Trong khi đó, đối thủ của họ lại là các cầu thủ trẻ của Canada.

9. Senegal VS Hà Lan – Bảng A

Senegal VS Hà Lan - Bảng A

Senegal  giữ kỷ lục chơi ở nhiều trận chung kết FIFA World Cup nhất. Nhưng họ chưa bao giờ giành được danh hiệu. Họ đã 3 lần tiến gần đến trận chung kết. Nhưng thật đáng tiếc, kết quả cuối cùng họ lại để thua. Senegal gặp Qatar sau chức vô địch Cúp các quốc gia châu Phi 2022.

Hà Lan tự hào về một trong những đội hình thú vị nhất của bóng đá thế giới. Từ Virgil van Dijk và Matthijs de Ligt ở hàng thủ đến Memphis Depay và Donyell Malen trên hàng công. Trận đấu cũng sẽ chứng kiến ​​hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất của Liverpool. Đó là Sadio Mane và Van Dijk. Họ sẽ đối đầu với nhau để giành vinh quang cho đất nước mình. Đó sẽ là một cuộc đấu khó khăn khi Senegal gặp Hà Lan ngay trận đầu tiên của bảng A.

8. Hàn Quốc VS Bồ Đào Nha – Bảng H

Hàn Quốc VS Bồ Đào Nha - Bảng H

Bồ Đào Nha sẽ gặp Hàn Quốc trong một cuộc đấu nảy lửa khi Son Heung-min sẽ tìm cách đánh bại Cristiano Ronaldo. Bồ Đào Nha đã phải đi một “con đường dài” hơn một chút để đến FIFA World Cup 2022. Họ đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ và Bắc Macedonia ở vòng loại trực tiếp. Mặt khác, Hàn Quốc là một trong những đội thú vị nhất trong bóng đá quốc tế lúc này

Ronaldo sẽ tìm cách dẫn dắt đội bóng của mình đến vinh quang cuối cùng. Trong khi Son sẽ hy vọng đưa ĐTQG của anh đi xa nhất có thể.

7. Argentina VS Mexico – Bảng C

Argentina VS Mexico vòng bảng WC 2022

Mexico đến với FIFA World Cup 2022 với một đội hình khá cân bằng. Dù đội bóng của họ không sở hữu quá nhiều cái tên quen thuộc. Nhưng những cầu thủ như Hirving Lozano và Raul Jimenez hoàn toàn có khả năng lật ngược thế cờ.

Lionel Messi là một trong những ứng cử viên sáng giá có khả năng nâng cao danh hiệu. Nhưng Mexico sẽ tạo cho Messi một thử thách khá khó khăn trên đường đến với danh hiệu này. Cuộc gặp gỡ có thể không thú vị như vậy trên giấy tờ. Nhưng chắc chắn sẽ là một trận đấu đáng mong chờ tại FIFA World Cup 2022.

6. Pháp VS Đan Mạch – Bảng D

Pháp VS Đan Mạch

Đan Mạch là những chú ngựa ô tại Euro 2020 – nơi họ đã vào đến bán kết. Họ cũng là một trong những ứng cử viên được khán giả yêu thích nhất. Cristian Eriksen trở lại sân khấu lớn với tình trạng sức khỏe tốt. Điều này chắc chắn sẽ gây thêm rất nhiều sự quan tâm với đội bóng.

ĐKVĐ Pháp sẽ tìm cách “bỏ qua” một bên thành tích đáng thất vọng ở Euro 2020. Tuy nhiên, Đan Mạch sẽ là thử thách khó khăn nhất của họ ở bảng D. World Cup 2022 liên tục tạo ra những điều bất ngờ. Đan Mạch có khả năng làm buồn lòng các nhà đương kim vô địch.

5. Anh VS Mỹ – Bảng B

anh vs mỹ

Một trận đấu hấp dẫn đang chờ đợi NHM khi Hoa Kỳ đấu với Anh. USMNT tỏ ra lép vế so với đội nữ của họ. Nhưng họ sẽ hy vọng sẽ thay đổi mọi thứ tại FIFA World Cup 2022 với ‘thế hệ vàng’ của các cầu thủ bóng đá. Họ đến với giải đấu sau chiến thắng CONCACAF Gold Cup. Đây là nơi họ đánh bại đối thủ nặng ký Mexico trong trận chung kết.

ĐT Anh dường như cuối cùng đã tìm thấy đôi chân của mình. Họ đã lọt vào bán kết của World Cup trước và chung kết Euro 2020. Cả Mỹ và Anh đều có một số tài năng lớn nhất thế giới. Và đây là cuộc đụng độ đáng chờ mong của bảng B.

4. Ba Lan VS Argentina – Bảng C

ba lan vs argentina

Trọng tâm trong cuộc đụng độ giữa Argentina với Ba Lan sẽ là hai tiền đạo đẳng cấp thế giới của họ. Cả Lionel Messi và Robert Lewandowski đều là hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Và cuộc đụng độ của họ chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

Lewandowski sẽ có lý do để chứng minh, vì anh đã cảm thấy mình bị cướp mất Quả bóng vàng vào năm 2021, khi giải thưởng được trao cho Messi.

3. Croatia VS Bỉ – Bảng F

croatia vs bỉ

Ở trận đấu cuối cùng của bảng F, Bỉ sẽ gặp Croatia. Người ta đã kỳ vọng rất nhiều vào ‘thế hệ vàng’ của Bỉ. Nhưng họ đã không đáp ứng được những kỳ vọng đó.

Mặt khác, Croatia sẽ tìm cách tiến thêm một bước nữa vào lúc này sau thất bại trước Pháp trong trận chung kết FIFA World Cup 2018. Vì vậy, khi hai đội trong số những đội tài năng nhất thế giới đụng độ nhau thì chắc chắn đây sẽ là một cuộc đọ sức.

2. Bồ Đào Nha VS Uruguay – Bảng H

bồ đào nha vs uruguay

Đây sẽ là một trận đấu cân sức và cân tài khi Bồ Đào Nha gặp Uruguay ở vòng bảng. Uruguay là một đội có những cầu thủ khiến NHM “điên cuồng” vì họ. Ví dụ như Edinson Cavani và Fede Valverde. Bồ Đào Nha cũng đến với World Cup với một trong những đội hình mạnh nhất của họ.Trong đó có các cầu thủ như Bruno Fernandes, Joao Cancelo, Pepe, Rubian Dias và Diogo Jota.

Tuy nhiên, tâm điểm sẽ là cuộc đụng độ giữa Cristiano Ronaldo và Luis Suarez. Cả hai đều sẽ có thể “gây sóng gió” tại kỳ World Cup cuối cùng của họ.

1. Tây Ban Nha VS Đức – Bảng E

tây ban nha vs đức

Mọi người sẽ dán mắt vào màn hình TV khi hai gã khổng lồ bóng đá đối đầu với nhau, khi Tây Ban Nha gặp Đức. Hai đội này có bề dày lịch sử với nhau, từng gặp nhau nhiều lần tại World Cup và Giải vô địch châu Âu. Trong đó Đức đang nắm giữ lợi thế đối đầu.

Tuy nhiên, cuộc đụng độ cuối cùng của họ là tại UEFA Nations League vào tháng 11 năm 2020. Tại đây, Tây Ban Nha đã đè bẹp người Đức với tỷ số 6-0. Bất chấp những kết quả trước đó, cuộc đụng độ sắp tới tại vòng bảng FIFA World Cup 2022 giữa hai đội chắc chắn sẽ là một trận đấu gay cấn.

Hãy đến TUVN để dự đoán và xem trực tiếp những trận cầu nảy lửa này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.