Pogba chính thức chia tay World Cup Qatar 2022

Pogba chính thức chia tay World Cup Qatar 2022

Khi Paul Pogba quyết định điều trị với chấn thương sụn chêm mà anh gặp phải vào cuối tháng Bảy để có nhiều thời gian sẵn sàng cho kỳ World Cup vào tháng 11.

Nhưng khi đầu gối của anh không đáp ứng tốt với liệu pháp vào đầu tháng 9. Vì vậy, anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phẫu thuật.

Cầu thủ người Pháp cố gắng trở lại và cống hiến ở cấp CLB trước khi đến Qatar để bảo vệ chiến thắng của Pháp bốn năm trước.

Pogba chính thức chia tay với World Cup 2022

Do chấn thương cơ mới gặp phải trong quá trình phục hồi chức năng phẫu thuật đầu gối, Pogba đã chính thức bị loại khỏi World Cup 2022. Người đại diện của anh, Rafaela Pimenta đã xác nhận hôm thứ Hai. Pogba, người vẫn chưa ra sân trong một trận đấu chính thức nào trong mùa giải trở lại với Juventus. Giờ đây sẽ phải đợi trở lại thi đấu trong đội hình chính thức của Juventus ngay sau năm mới.

Vắng mặt tại World Cup sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của Pogba

Vắng mặt tại World Cup sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của Pogba

Pogba đã được nhắm để quay trở lại sân cỏ trước kỳ nghỉ World Cup để ra mắt mùa giải. Do anh trở lại tập luyện một phần với các đồng đội Juventus hai tuần trước.

Thông tin này chắc chắn cũng có thể khiến cho một bộ phận NHM Man Utd châm biếm. Nó  như một sự trả thù của đội bóng thay da đổi thịt trong bốn tháng kể từ khi Pogba trở lại Juventus.

Hành trình của Pogba với World Cup cùng tuyển Pháp có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa

Hành trình của Pogba với World Cup cùng tuyển Pháp có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa

Juventus cập nhật tình hình sức khỏe của Pogba vào thứ Hai

“Paul Pogba, sau khi kiểm tra X quang gần đây được thực hiện tại J | Medical và cuộc tư vấn được thực hiện tại Pittsburgh bởi Giáo sư Volker Musahl về đánh giá đầu gối của anh ấy, cần phải tiếp tục chương trình phục hồi chức năng.

Ít nhất chúng tôi sẽ luôn có sự hỗ trợ thân thiện ở Las Vegas. Điều đó thật vui, nhưng rõ ràng là cơ hội duy nhất để chúng ta có thể thực sự nhìn thấy Pogba trở lại trong chiếc áo số 10 một lần nữa – dựa trên thực tế là bây giờ là tháng 11, không phải là một tình huống hoặc diễn biến tốt”.

Đây sẽ là một trở ngại khác đối với một cầu thủ có danh sách chấn thương kéo dài dường như chỉ dài hơn vài tháng. Tất nhiên, sẽ báo động đỏ khi Juventus đưa Pogba trở lại vào mùa hè vừa qua.

Tài năng của anh đã quá rõ ràng. Anh sẽ trở thành sự bổ sung to lớn cho hàng tiền vệ của Juventus về mặt chuyên môn. Điều này cũng đồng nghĩa  với nguy cơ chấn thương tiếp theo vẫn sẽ xảy ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.